• (Android) Jewels Legend - Match 3 Puzzle ચીટ્સ અનંત પ્રિમોજેમ્સ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jewels Legend - Match 3 Puzzle ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jewels Legend - Match 3 Puzzle IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ્સ અનંત પ્રિમોજેમ્સ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Jewels Legend - Match 3 Puzzle 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    અત્યાર સુધીની મજાની નાની રમત, મજાની રીતે ઝડપથી આગળ વધી રહી છે, હમણાં જ તેને રમવાનું શરૂ કર્યું છે તેથી આગળ શું થાય છે તેની રાહ જોઈ રહ્યો છું.

    Jewels Legend - Match 3 Puzzle Arkādes spēles peny

    મને આ ગેમ રમવાની મજા આવે છે પરંતુ હું મારા ફેસબુક મિત્રો સાથે કનેક્ટ થઈ શકતો નથી જેઓ આ ગેમ પણ રમી રહ્યા છે અને તમે લોકો તેને ઠીક કરી શકો છો કે કેમ તે જોવા માટે હું તમને એક ઈમેલ મોકલી રહ્યો છું મને ખબર નથી કે શું થઈ રહ્યું છે જો તમે મને મદદ કરો તો કૃપા કરીને

    આ રમત શરૂઆતમાં સરળ છે અને તે પછી દરેક સ્તરને પડકારજનક જીતવું મુશ્કેલ બને છે અને તે એક મજા છે અને તેને રમવાનું બંધ કરવું મુશ્કેલ છે.

    રસપ્રદ. કોઈ સંકેતો દેખાતા નથી. જ્યારે સ્ક્રીન લૉક થાય છે ત્યારે આગામી ચાલ વિશે કોઈ માહિતી નથી.

    મેચ 3 ગેમ, પરંતુ ધીમી અને કંટાળાજનક. બાળકો માટે મનોરંજક હોઈ શકે છે. મેં એન્ડ્રોઇડ પર પ્રથમ થોડા રાઉન્ડ રમ્યા. ઝવેરાત ધીમે ધીમે પડે છે. એનિમેશન ઉત્તેજક ન હતા. ગ્રાફિક્સ વાજબી થી સારા છે.

    ખૂબ મજા કોઈ સમસ્યા નથી. ફન મેચ પઝલ ગેમ

    આ રમત ઉત્સાહી glitchy છે. વસ્તુઓ અને ખાસ ઝવેરાત ઓછામાં ઓછા અડધો સમય કામ કરતા નથી. આ ફક્ત તે ત્યજી દેવાયેલી એપ્લિકેશનોમાંથી એક જેવું લાગે છે જે ફક્ત ફાર્મ જાહેરાત આવક માટે અસ્તિત્વમાં છે. આ ચોક્કસપણે ખૂબ જ સારી મેચ 3 ગેમ બનવાની સંભાવના ધરાવે છે, પરંતુ તે ફક્ત યોગ્ય રીતે કાર્ય કરતું નથી.

    અદ્ભુત! તમે તેને બોર્ડ કર્યા વિના ઘણું રમી શકો છો. ઑફ લાઇન સંપૂર્ણ છે!

    તે ખરેખર એક મનોરંજક રમત છે પરંતુ તેમાંથી બહાર નીકળવા માટે મારે મારો ફોન બંધ અને ચાલુ રાખવો પડશે.

    મેં આ રમતનો ખૂબ આનંદ લીધો. મને જાહેરાતો પર પણ વાંધો નહોતો કારણ કે તે કર્કશ ન હતી. જો કે, જ્યારે હું ફેલાતા "વાયરસ" જેલી પર પહોંચ્યો ત્યારે મેં રમતને અનઇન્સ્ટોલ કરી. મને મુશ્કેલ સ્તરો પર કોઈ વાંધો નથી પરંતુ, વ્યક્તિગત રીતે, મને એવી રમતો પસંદ નથી કે જે તમારી પ્રગતિને પૂર્વવત્ કરે. હું આનંદ માણવા અને પડકારવા માટે રમું છું, નિરાશ થવાનો નથી.

    હું ઘણા વર્ષોથી આ રમત રમી રહ્યો છું. પરંતુ તાજેતરમાં મેં નોંધ્યું છે કે કેટલીક રમતો એવી લાગતી નથી કે તે ખરેખર વિચારી રહી છે. તે વાસ્તવિક કંટાળાજનક બની જાય છે. પરંતુ એકંદરે હું તેને ચાર આપું છું.

    સરસ વિઝ્યુઅલ ગ્રાફિક્સ તેમજ સંગીત પસંદગી

    Jewels Legend - Match 3 Puzzle Arkādes spēles peny

    મને રમત ગમે છે. તે તમને દરેક સ્તર જીતવામાં મદદ કરવા માટે સિક્કા અને ટ્રોફી કમાતા રહેવા માટે ઘણા બધા વિકલ્પો આપે છે. સારી નોકરી કરનારા

    રમત ગમે છે, પરંતુ તે બંધ રહે છે. જ્યારે હું તેને બેકઅપ ખોલું છું ત્યારે મારે ફરીથી શરૂ કરવું પડશે.

    Jewels Legend - Match 3 Puzzle Arcade hrm

    કેટલાક બોનસ સ્તરો, જ્યાં તમે ટ્રેઝર ચેસ્ટ ખોલવા માટે 3 રાઉન્ડ રમો છો, જ્યારે તમે તેને પૂર્ણ કરો ત્યારે ચૂકવણી કરશો નહીં. આ સ્તર 17 પર થયું.

    મનોરંજક અને પડકારજનક, બોનસ સિક્કા હંમેશા લોડ થાય છે અને ઉપલબ્ધ નથી.

    ઘણી બધી જાહેરાતો અને તમે તેમાંથી બહાર નીકળી શકતા નથી. ત્રણ લાંબા, પીડાદાયક દિવસો પછી અનઇન્સ્ટોલ કર્યું.

    મને આ રમત ગમે છે જ્યાં સુધી મારી રમતમાંથી મારા પોઈન્ટ ગાયબ થઈ ગયા. હું જાણું છું કે મેં તેનો ઉપયોગ કર્યો નથી કારણ કે હું કેટલીક વધારાની રમત સહાય ખરીદવા માટે તેમને બચાવી રહ્યો હતો. હું એક વર્ષથી આ રમત રમી રહ્યો છું હવે આ ત્રીજી વખત છે અને હું તમને આ મોકલી રહ્યો છું આ ફક્ત રમત નથી તમે શા માટે પોઈન્ટ લઈ રહ્યા છો. હું બીજું કંઈક શોધવા માટે જાઉં છું રમવા માટે પાતળી ઉદાસી છે. આ રમત તમને વધુ સારી રીતે ચીટ કરે છે તમારા પોઈન્ટ્સ મને પોઈન્ટ ખરીદવાનો પ્રયાસ કરે છે તે જુઓ જ્યારે મેં લગભગ 210 પોઈન્ટ લીધા નહોતા તે શરમજનક છે..

    સારી રમત છે પરંતુ મફત રમત જીતના સિક્કાઓ પર પ્રતિબંધ છે પરંતુ તેનો શ્રેય મળતો નથી???હું આ રમતને કાઢી નાખી રહ્યો છું કારણ કે તે તમને જે જીતે છે તેનો શ્રેય આપતો નથી. જો તમે રમવા માંગતા હોવ તો તેઓ ઈચ્છે છે કે તમે ચૂકવણી કરો

    મહાન ગ્રાફિક્સ અને સ્કોરિંગ. પડકારરૂપ!! મને ખરેખર રમવાની મજા આવે છે!! હું જાણું છું કે તમને પણ મજા આવશે!!

    આ રમત ખૂબ જ વ્યસનકારક છે. જો કે, જો કોઈ ખરીદી સામેલ ન હોય તો તે સારું રહેશે

    અત્યાર સુધીની મનોરંજક રમતો, શું ઘણું મુશ્કેલ બનશે?

    મને પ્રગતિ કરવી ગમે છે અને આ રમત 70ના સ્તરે મજા કરવી ખૂબ મુશ્કેલ બની ગઈ છે

    શ્રેષ્ઠ મેચ થ્રી ગેમ જેનો મેં ક્યારેય પ્રયાસ કર્યો છે. સરળ અને વ્યસનકારક. શ્રેષ્ઠ બાબત એ છે કે મેં ટ્રાયડ કરેલી અન્ય રમતોની તુલનામાં જાહેરાતો એટલી હેરાન કરતી નથી. જો તમે સારી મેચ થ્રી ગેમ શોધી રહ્યા હોવ તો આ અજમાવી જુઓ.

    ગેમ સંપૂર્ણપણે ક્રેશ થઈ ગઈ છે, મને બિલકુલ ચાલુ થવા દેશે નહીં

    તમારે શું કરવું જરૂરી છે તે અંગે બહુ ઓછી સૂચનાઓ. વાસ્તવમાં દિશાઓના અભાવ કરતાં અન્ય સારી રમત

    Jewels Legend - Match 3 Puzzle Arkadne igre dni

    Jewels Legend - Match 3 Puzzle Arcade hrm

    ઘણી જાહેરાતો માટે, અને તે જ કેટલીક વારંવાર પુનરાવર્તિત થાય છે, બોરિંગ

    પ્રેમ, આ રમતને પ્રેમ કરો. જો કે તમે એકવાર ઉપર 7મા માળે પહોંચ્યા પછી, તે રત્નો ચોક્કસપણે ડિઝાઇન દ્વારા ઘટી રહ્યા છે. અન્યથા 5 આપ્યા હોત.

    ઘણી બધી અનૈચ્છિક જાહેરાતો... રમત બંધ કરવી અને તેને ફરીથી ખોલવી તે શાબ્દિક રીતે ઝડપી છે કારણ કે તમે તેને છોડી શકતા નથી. ઓહ, ત્યાં પુષ્કળ સ્વૈચ્છિક જાહેરાતો પણ છે. કંઈપણ અને દરેક વસ્તુ માટે. જુઓ, હું સંપૂર્ણપણે સમજું છું કે devs ને જીવનનિર્વાહ કરવાની જરૂર છે, પરંતુ કદાચ અલગ અલ્ગોરિધમ. ઉદાહરણ તરીકે: રમતને મફતમાં ડાઉનલોડ કરો અને વપરાશકર્તાને તેને અજમાવવા દો, પછી ધીમે ધીમે જાહેરાતો વધારવાનું શરૂ કરો, જેથી તમારી રમતના સાચા ચાહકો જો તેઓ તેના વિના આગળ વધવા માંગતા હોય તો તેઓ કોઈ જાહેરાતો માટે ચૂકવણી કરવાનું પસંદ કરશે.

    મેં લાંબા સમયથી આ રમતનો આનંદ માણ્યો છે, જો કે તે હવે થોભી રહી છે અને કાળી થઈ રહી છે. તે ખૂબ જ હેરાન કરે છે અને જો આ બંધ ન થાય તો હું તેને અનઇન્સ્ટોલ કરવાનું વિચારી રહ્યો છું.

    મને આ રમત ખૂબ ગમે છે, પરંતુ તે મને મારા બોનસ આપતી નથી, અને જ્યારે હું જાહેરાતો જોઉં છું ત્યારે મને પુરસ્કાર મળતો નથી. તો શું છે મારો મતલબ બહુ નથી?

    Suspects: Mystery Mansion Action bxgw

    અત્યારે તે થોડું ઘણું સહેલું છે, મને લાગે છે કે બિજ્યુલ્ડ બ્લિટ્ઝ સાથેના મારા અનુભવને કારણે, પરંતુ હું આશા રાખું છું કે અન્ય સ્તરો વધુ પડકારજનક છે

    હવે લગભગ 220 સ્તર પર, મને તે થોડા સમય માટે કંઈક અંશે નિરાશાજનક લાગી રહ્યું છે. ખરેખર મનોરંજક બનવા માટે લગભગ પૂરતા પાવર અપ્સ અથવા લાઇફ એક્સટેન્શન્સ નથી. તેનો અર્થ એ છે કે કેટલાક નસીબદાર વિરામની રાહ જોતા વારંવાર સ્તરને ફરીથી ચલાવવું પડશે. ઉપરાંત, જ્યારે તમે પ્લે એક્સ્ટેંશનનો ઉપયોગ કરો છો, ત્યારે તે માત્ર 5 વધુ ચાલ છે જે ભાગ્યે જ પર્યાપ્ત છે. 10 વધુ વ્યાજબી હશે. એક્સ્ટેંશન માટે પૂરતા સિક્કા એકઠા કરવામાં ઘણો લાંબો સમય લાગે છે જેથી તમે ખરેખર તેનો કોઈપણ રીતે ઉપયોગ કરવા માંગતા નથી.

    તમે 49 ના સ્તર પર પહોંચો છો અને જ્યાં સુધી તમે વધુ જીવન ખરીદો નહીં ત્યાં સુધી આગળ વધી શકતા નથી જ્યારે રમત શરૂઆતમાં કહે છે કે તમારી પાસે અમર્યાદિત જીવન છે. શું એક કોન, રમત હવે અનઇન્સ્ટોલ. આ એક સાથે ચિંતા કરશો નહીં.

    જાહેરાતો સ્તરની મધ્યમાં પોપ અપ થાય છે. ચાલ કરવા જાઓ અને સ્ક્રીનને જાહેરાત દ્વારા બદલવામાં આવી છે.

    Jewels Legend - Match 3 Puzzle Arkadne igre dni

    થોડી ધીમી - તમને એક બોક્સમાં 4 ઝવેરાત સાથે મેચ કરવાની મંજૂરી આપતું નથી

    તો આ રહી વાત. હું રમતો પર પૈસા ખર્ચવા માંગતો નથી. મને સંપૂર્ણ રીતે રમવા યોગ્ય અનુભવ જોઈએ છે. જ્વેલ લિજેન્ડ પાસે યોગ્ય સંખ્યામાં જાહેરાતો છે, પરંતુ તે સંપૂર્ણ રીતે ચલાવવા યોગ્ય છે - તમે સામાન્ય રીતે આગળ વધી શકો છો અને થોડા વધારાના જીવન અને પાવર અપ્સ મેળવી શકો છો - એક પૈસા ખર્ચ્યા વિના. હું તે લાભો માટે જાહેરાતો લઈશ. તે ખૂબ મજા છે!

    સારી રમત ઉપયોગ કરવા માટે ટૂલમાં ઘણા બધા સિક્કાઓ લે છે, હું સાધન ખરીદવા માટે કોર્ડ કરી શકતો નથી, સિક્કાઓ કે શા માટે મારે વધુ સારી રીતે પ્રયાસ કરવા માટે આટલા સમયથી રમત શરૂ કરવી પડશે. એટલા માટે મેં ચાર સ્ટાર વોર આપ્યા

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :